Ngao hai cồi khuyến mại 15% T8/2018

Hải Sản Tiền Hải thông báo!

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI THÁNG 8/2018

NGAO HAI CỒI TƯƠI NGON

(Ngao hai cồi hấp sả, ngao hai cồi nấu cháo, ngao hai cồi nướng...)

Ngao 2 cồi hay còn gọi là ngao 2 vòi, sò ngọt, sò lụa ngọt, được đánh giá là loại hải sản giàu dinh dưỡng. Ngao 2 cồi là loài nhuyễn thể 2 mảnh vỏ, có 2 cồi trắng đục nằm 2 bên và phần thịt ở giữa, cồi ngao to và tròn, thịt ngon đậm đà, ngọt thanh nên được nhiều người yêu thích. Thường sống ở các vùng nước ven biển có độ mặn cao, nhiều đất cát sỏi, phân bố nhiều ở vùng biển nhiệt đới hoặc cận nhiệt đới. Tại Việt Nam, ngao hai cồi sinh sống ở hầu hết các vùng biển từ Bắc đến Nam.

Không chỉ ngon, rẻ mà ngao 2 cồi còn đánh giá là hải sản rất bổ, chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho sức khỏe con người , tăng cường đề kháng, phòng ngừa bệnh Alzheimer và bệnh thiếu máu do thiếu sắt, tổn thương các khớp, viêm khớp xương, chống loãng xương, giúp điều tiết nồng độ đường trong máu; có ích cho hoạt động của tuyến giáp và hoạt động tình dục… Trong 100 g thịt ngao có chứa 10,8 g chất đạm, 1,6 g chất béo, nhiều nguyên tố vi lượng như kẽm (180 mg), sắt (24 mg), calcium, mangan, đồng, i-ốt, selen… và các vitamin B1, B6, B12, C...

Vì ngao rất dễ chế biến, nên bạn có nấu các món ăn tùy ý thích của mình như:

– Ngao 2 cồi hấp sả gừng.

– Ngao 2 cồi nướng mỡ hành, nướng phô mai.

– Ngao 2 cồi xào rau thơm

– Ngao 2 cồi nấu cháo, hành lá

Nhằm tri ân khách hàng, Hải Sản Tiền Hải xin thông báo về chương trình khuyến mại giảm giá trong tháng 8/2018 với nội dung cụ thể như sau:

1/ Loại hải sản khuyến mại: NGAO HAI CỒI TƯƠI NGON

2/ Thời gian áp dụng khuyến mại:

Từ ngày 23/08/2018 đến hết ngày 30/08/2018

(Giao hàng tận nhà trong ngày 31/08/2018)

3/ Giá khuyến mại NGAO HAI CỒI:

145.000đ/1kg (Giảm 15%)

(Giảm 15% so với nguyên giá 170.000đ/1kg) - Xem sản phẩm tại đây

4/ Xem giới thiệu chi tiết về chương trình khuyến mại hàng tháng: TẠI ĐÂY

ĐĂNG KÝ MUA SẢN PHẨM

HÌNH ẢNH NGAO HAI CỒI

ngao hai coi

ngao hai coi

Tiền Hải là một huyện ven biển thuộc tỉnh Thái Bình, nơi đây không chỉ nổi tiếng vì bãi biển Đồng Châu với hàng phi lao quanh năm rì rào tiếng gió mà còn được nhiều người biết đến với các hồ, ao, đầm, sông, ngòi luôn luôn đầy ắp Tôm, Cua, Cá, Ốc, Mực. Đến với Tiền Hải là đến với những con người thật thà chất phác trong cuộc sống; cần cù sáng tạo trong lao động. Hải sản Tiền Hải Online là cầu nối giao thương hiệu quả giúp người dân Hà Nội dễ dàng tiếp cận với những đồ Hải sản Tươi sống chất lượng cao từ quê hương Tiền Hải Thái Bình.